เทรนด์ใหม่ของหนุ่มสาวชาวจีน ถ่ายพีเวดดิ้งที่ไทย

Last updated: 14 ส.ค. 2561  |  2310 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทรนด์ใหม่ของหนุ่มสาวชาวจีน ถ่ายพีเวดดิ้งที่ไทย

ก่อนที่กำหนดวันแต่งงานจะมาถึง สิ่งหนึ่งที่ว่าที่คู่บ่าวสาวมักจะทำกันก็คือการถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งที่เคยทำ ๆ กันมาถ้าไม่ใช่ถ่ายกันในร้านก็จะออกไปหาโลเกชั่นสวย ๆ สำหรับการรูปคู่สุดโรแมนติก แต่ที่ถือได้ว่าแปลกใหม่และกำลังเป็นกระแสสุด ๆ ในหมู่หนุ่มสาวชาวจีนที่เตรียมวางแผนการจัดงานแต่งงานก็คือการเดินทางมาถ่ายพรีเวดดิ้งที่ไทย และบินชมวิวด้วยเฮลิคอปเตอร์

หนุ่มสาวชาวจีนที่อยากมีประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการถ่ายพรีเวดดิ้ง อยากเก็บเป็นภาพความทรงจำเอาไว้ให้ยาวนานไม่รู้ลืม ให้ความนิยมที่จะถ่ายพรีเวดดิ้งกับบริการให้เช่าเฮลิคอปเตอร์กันเป็นจำนวนมากมายหลายคู่ ซึ่งการถ่ายพรีเวดดิ้งกับบริการให้เช่าเฮลิคอปเตอร์ของเฮลิคอปเตอร์แบงค์ค็อก เป็นอีกหนึ่งบริการที่สร้างความประทับใจให้ ด้วยราคาที่ใครก็สามารถที่จะบินไปกับเราได้ ถ้าหากการแต่งงานของคุณเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต การถ่ายพรีเวดดิ้งกับบริการให้เช่าเฮลิคอปเตอร์ก็เป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่จะทำให้การแต่งงานครั้งนี้จดจำมากยิ่งขึ้น

และการเช่าเฮลิคอปเตอร์บินชมวิวในเมืองไทยยังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและว่าที่คู่บ่าวสาวชาวจีน นอกจากจะได้บินชมความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนอันแสนโรแมนติกแล้ว นักท่องเที่ยวและว่าที่คู่บ่าวสาวยังชื่นชอบที่จะบินชมวิวพัทยาหัวหินอยุธยา ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้สัมผัสกับความงามของทะเลไทยและโบราณสถานสำคัญที่เป็นเมืองมรดกโลกในแบบ 360 องศาเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการท่องเที่ยวพักผ่อนในสไตล์เลิศหรู พร้อมเพลิดเพลินไปกับแหล่งช้อปปิ้งและอาหารไทยรสเลิศอีกมากมายที่มีให้เลือกชมเลือกชิมกันได้ตามความพอใจ

นอกจากนี้แล้วการไหว้พระอยุธยาเพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิตคู่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและว่าที่คู่บ่าวสาวชาวจีน ซึ่งโดยทั่วไปนักท่องเที่ยวชาวจีนก็มักนิยมเดินทางกันมาโดยรถทัวร์เป็นหมู่คณะ แต่ตอนนี้การเช่าเฮลิคอปเตอร์เพื่อไหว้พระ 9 วัดกำลังเป็นกระแสที่มาแรงเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่ว่าที่คู่บ่าวสาวจะได้สักการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครบทั้ง 9 วัดภายในวันเดียวเพื่อเป็นสิริมงคลเท่านั้น แต่ยังเป็นทริปที่สร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่และสร้างความประทับใจในเวลาเดียวกันอีกด้วย

บริการให้เช่าเฮลิคอปเตอร์ของเฮลิคอปเตอร์แบงค์ค็อกเป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตเยี่ยงบุคคลสำคัญในราคาที่คุณจับต้องได้ ด้วยเฮลิคอปเตอร์สุดทันสมัยรุ่นใหม่ล่าสุด R 66 ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุดด้วยดีไซน์หรูหรามีระดับ ที่นั่งภายในมีความสะดวกสบายจุผู้โดยสารได้มากกว่า 5 ที่นั่ง พร้อมกับนักบินที่มีประสบการณ์ที่คุณจะอุ่นใจได้เลยเมื่อโดยสารไปกับเรา

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้