เทรนด์ใหม่มาแรงของชาวจีน ไหว้พระ 9 วัดลอยฟ้าเสริมสิริมงคลในสไตล์เลิศหรูที่อยุธยาด้วยเฮลิคอปเตอร์

Last updated: 31 Jul 2018  |  2219 Views  | 

เทรนด์ใหม่มาแรงของชาวจีน ไหว้พระ 9 วัดลอยฟ้าเสริมสิริมงคลในสไตล์เลิศหรูที่อยุธยาด้วยเฮลิคอปเตอร์

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีประสบการณ์ที่สนุกตื่นเต้น อยากสัมผัสกับความทรงจำไม่รู้ลืมกับการนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวกรุงเทพฯ ชื่มชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยมุมมองแบบ Bird eye view อยากสัมผัสกับทัศนียภาพของตัวเมืองหลวงแห่งนี้ในยามค่ำคืนด้วยมุมมองแบบ 360 องศาที่คุณจะสามารถมองเห็นทุกอย่างได้รอบตัว ก็ไม่ใช่เรื่องไกลเกินฝันอีกต่อไปเพราะการนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมความสวยงามของกรุงเทพกับเฮลิคอปเตอร์แบงค์ค็อกจะเป็นการพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครในราคาที่คุณจับต้องได้

หรือถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากนั่งเฮลิคอปเตอร์ไปไหว้พระอยุธยา เฮลิคอปเตอร์แบงค์ค็อกก็พร้อมที่จะให้บริการคุณ     ด้วยบริการนั่งเฮลิคอปเตอร์ไหว้พระที่ให้บริการทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและคนจีนมาไหว้พระอยุธยา เรียกได้ว่าใครอยากสร้างสิริมงคลแก่ชีวิตพร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นท้าทายและชมความสวยงามของทิวทัศน์เมืองอยุธยากรุงเก่าจากเบื้องบนไปด้วยละก็ การนั่งเฮลิคอปเตอร์ไหว้พระ 9 วัดจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมของคุณแน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น วัดพนัญเชิงวรวิหาร วัดใหญ่ชัยมงคล วัดมงคลบพิตร วัดหน้าพระเมรุ วัดมหาธาตุ วัดพุทไธศวรรย์ วัดไชยวัฒนาราม วัดธรรมิกราช วัดแม่นางปลื้ม คุณก็สามารถเดินทางไปไหว้พระขอพรชื่นชมความสวยงามทางสถาปัตยกรรมได้ภายในเวลาแค่เพียงวันเดียว        ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ วันตรุษจีน วันคล้ายวันเกิดหรืออยากสร้างสิริมงคลให้แก่ชีวิตบริการนั่งเฮลิคอปเตอร์ไหว้พระ 9 วัดกับเฮลิคอปเตอร์แบ็งค็อกจะเป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกพร้อมมอบความประทับใจให้กับคุณอย่างแน่นอน

หากคุณอยากจะสร้างสีสันให้แก่ชีวิตด้วยการนั่งเฮลิคอปเตอร์ดูสักครั้ง เฮลิคอปเตอร์แบงค์ค็อกก็พร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดดื่มด่ำให้คุณสัมผัสได้แล้ววันนี้ในราคาที่คุณจับต้องได้ ซึ่งจะทำให้คุณมีชีวิตในแบบเดียวกับสุลต่านเลยทีเดียว ใครที่กำลังลังเลใจขอบอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังและขอรับประกันความภัยซึ่งคุณจะสามารถอุ่นใจได้เลยกับนักบินที่มีประสบการณ์ของเรา

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy